งาน บิ้ว อิน ห้อง นอนและการตกแต่งภายใน


งาน บิ้ ว อิน ห้อง นอน

หากคุณกำลังมองหาบริษัทที่รับออกแบบตกแต่งภายใน เพราะต้องการรีโนเวทห้องนอนของคุณให้กลายเป็นห้องในฝัน เราอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับ US Furnish Consult เพราะที่นี่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบภายใน งานสร้าง งานผนัง หรือ ผ้าม่านเราก็มีบริการ ครบจบในที่เดียว อีกทั้งเรายังมีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง ดังนั้นไม่ว่าลูกค้าต้องการอะไร เราพร้อมให้บริการหากลูกค้าต้องการออกแบบงาน บิ้ว อิน ห้อง นอนเพียงลูกค้าส่งแปลนบ้านหรือคอนโด ที่มีขนาดพื้นที่ชัดเจน เข้ามาให้เราประเมินราคาดูก่อนที่สำคัญ ประเมินฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ โดยลูกค้าแจ้งความประสงค์ว่าต้องการว่าต้องการงาน บิ้ว อิน ห้อง นอน ตรงส่วนไหน สามารถทำได้หมดไม่ว่าจะเป็นตู้ โต๊ะ เตียง ผนังกระจกกั้น และฟังก์ชันการใช้งานอื่นๆ ที่ต้องการ โดยราคาเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินจะมีราคาที่ค่อนข้างแพง แต่จะมีความทนทาน สามารถใช้งานเป็นประจำไม่ชำรุดง่ายเหมือนเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป เพราะเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ยึดติดกับตัวบ้าน ต้องมีการวัดขนาดก่อนการสร้างจริง ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ลูกค้าสามารถเลือกสไตล์งาน บิ้ว อิน ห้อง นอน ได้ตามความชอบของลูกค้าเอง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ Modern Luxury , Minimal, Loft, Natural Pastel, Earth Tone, Cream & Brown Tone หรืออื่นๆ ตามที่ลูกค้าชอบได้เลย เพราะเรารู้ว่าห้องนอนคือห้องที่เราไว้ใช้พักผ่อนยามที่เราเหนื่อยล้าจากการทำงานนอกบ้าน หรือบางคนที่ปัจจุบันยังคงทำงานแบบ Work from home อยู่ก็อาจได้ใช้ชีวิตอยู่ในห้องทั้งวันเป็นส่วนใหญ่ แต่จะดีแค่ไหน ถ้าห้องนอนที่เราอาศัยนอนหลับพักผ่อนนี้ เป็นห้องที่เราใฝ่ฝันไว้ ก็คงจะดีไม่น้อย 

งาน บิ้ว อิน ห้อง นอน ตกแต่งยังไงให้ปัง 

  • การเลือกโทนสีห้องนอน ถ้าเลือกโทนสว่างจะทำให้ห้องดูกว้างขึ้น โล่งโปร่ง สบายตา แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับความชอบของลูกค้าเอง
  • งาน บิ้ว อิน ห้อง นอน ไม่ว่าจะบิ้วอินโต๊ะตู้หรือเตียง ควรเลือกที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เพื่อประหยัดพื้นที่ อีกทั้งการบิ้วอินเตียง หรือโซฟาให้สามารถเก็บของได้ ซึ่งเป็นได้มากกว่าเตียงหรือโซฟาธรรมดา แต่ยังมีประโยชน์ใช้สอยอย่างอื่นด้วย
  • บิ้วอินห้องนอนที่มีขนาดเล็กด้วยเทคนิคกระจกสะท้อน เพราะการติดกระจกสะท้อนที่ประตูบานเลื่อนของตู้เสื้อผ้า จะทำให้ห้องดูกว้างขึ้น มีมิติมากขึ้น

นี้คือเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ สำหรับ งาน บิ้ว อิน ห้อง นอนของ US Furnish อีกทั้งเรายังตอบโจทย์ลูกค้าอย่างตรงจุด และมีบริการครบวงจร ที่สำคัญที่นี่มีบริการออกแบบ 3D และให้คำแนะนำด้านต่างๆ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *